Chúc mừng quốc tế phụ nữ 8/3

08/03/2024
(5/5) - 138 bình chọn.
Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! Chúc các bà, các chị và các em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, Tập đoàn công nghệ Vico xin trân trọng gửi đến một nửa thế giới xinh đẹp tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Cảm ơn những người phụ nữ đã sẻ chia những ngày tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời mình để cùng buồn, cùng vui, cùng sát cánh với VICO trên chặng đường phát triển không ngừng nghỉ. Cảm ơn cả sự gắn bó, ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Chúc mừng quốc tế phụ nữ 8/3

Đây chính là động lực, tiếp thêm sức mạnh để VICO cam kết chất lượng, đẩy nhanh tốc độ, nâng cao trải nghiệm để luôn là nơi khách hàng “gửi cả niềm tin”.

Cảm ơn vì đã góp phần tạo nên một VICO vững vàng như hôm nay!

Trân trọng !


Bài viết liên quan
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
VICO Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện
Ngày 07/07/2023 Công ty Cổ phần công nghệ truyền thông VICO NEXT được thành lập, trực thuộc sự quản lý và điều hành của Tập đoàn công nghệ VICO (VICO Group) chính thức khởi động dự án chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp NFC Card, NFC Shop, NFC Connection. Đây sẽ là một giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho những người đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực kinh tế và đời sống.
Bản tin VICO 07/07/2023
0918585505
Thời gian tiếp nhận:
9:00~18:00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu